Tuesday, April 2, 2013

Phim Biet Doi Gi Joe: Bao Thu

Biet Doi Gi Joe: Bao Thu



Biet Doi Gi Joe: Bao Thu

Biên đạo Jon M. Chu
Actor/Actress: Bruce Willis, Dwayne Johnson, D.J. Cotrona, Lee Byung-hun, Adrianne Palicki, Ray Park, Jonathan Pryce, Ray Stevenson, Channing Tatum
Producted by: : Paramount
Category: Phim Hành Động, Phim Võ Thuật - Kiếm Hiệp
Quốc gia:
Thời lượng:: 110 phút
Publish date: 2013

Infomation: phim Biệt Đội G.Phim kể về Biệt Đội GI Joe: Báo ThùI.Bộ phim Biệt Đội GI Joe: Báo ThùJoe: Báo Thù nói về Roadblock (Dwayne Johnson), cùng với Duke (Channing Tatum) và Xà Nhãn Snake Eyes (Ray Park) là những thành viên duy nhất còn sống sót sau khi toàn bộ đội ngũ G.I. Joe bị tập đoàn Cobra thanh trừng. Để có thể trả thù cho đồng đội, bọn họ tìm đến người đã sáng lập ra biệt đội G.I. Joe – Tướng quân Joe Colton (Bruce Willis). Nếu so với The Avengers, G.I Joe: Retaliation lại tỏ ra kín tiếng hơn khi cập nhật thông tin theo cách "âm thầm và lặng lẽ". Mặc dù vậy, bộ phim vẫn được cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ dành nhiều sự quan tâm. Trong G.I. Joe (2009), Storm Shadow (Lee Byung Hun) đã bị chìm vào tảng băng sau trận chiến với Snake Eyes (Ray Park). Mọi người đều cho rằng Storm Shadow đã phải bỏ xác ở đây nhưng tất cả đã sai lầm. Storm Shadow đã sống sót và trở lại mạnh mẽ hơn trước. Khán giả hoàn toàn có thể mong đợi vào những pha hành động đẹp mắt của Lee Byung Hun. Ở phần 2, Snake Eyes có đất diễn ngang ngửa với Roadblock do lượng fan của nhân vật này vô cùng đông đảo. Để tăng thêm phần kịch tính Lee Byung Hun cùng Ray Park hứa hẹn sẽ làm bùng nổ màn ảnh rộng một lần nữa với màn quyết đấu bằng kiếm thuật. Tâm điểm của G.I Joe: Retaliation phải kể đến nhân vật Roadblock của Dwayne "The Rock" Johnson. Có mặt suốt phần lớn thời lượng, Roadblock gần như thay thế Duke lãnh đạo G.I. Joe trong phần 2 này.Khán giả cũng tỏ ra hào hứng với những pha hành động, bắn súng ầm ầm của The Rock. Đang có mặt ở Đài Loan để quảng bá cho bộ phim mới Journey 2: The mysterious island, Dwayne "The Rock" Johnson đã chia sẻ những kỷ niệm của anh về người bạn diễn Hàn Quốc Lee Byung Hun."Khi quay G.I. Joe 2, chúng tôi đã trở nên thân thiết. Được gặp Byung Hun là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi. Cậu ấy rất nổi bật mỗi khi bước vào phòng và luôn thu hút tôi. Chúng tôi ăn cùng nhau và trở nên khá thân thiết. Byung Hun hài hước, tự tin và thể hiện rất tốt nhân vật của mình. Tôi thực sự thích cái cách cậu ấy hóa thân trong các cảnh hành động và ấn tượng với kỹ năng diễn xuất của cậu ấy" - ngôi sao Vua bọ cạp cho biết. Còn Bruce Willis đã dùng những lời có cánh để nói về người bạn diễn châu Á trong G.I.Joe 2."Cậu ấy có thể thực hiện những cảnh hành động mà có lẽ không bao giờ tôi làm được. Khi nghĩ tới cậu ấy, tôi không thể tự gọi mình là ngôi sao hành động. Lee Byung Hun rất tuyệt. Chắc chắn chúng tôi sẽ mời cậu ấy tham gia một bộ phim khác. Cậu ấy rất xuất sắc"
Các bạn cùng xem phim sex với mình và mọi người nhé

No comments:

Post a Comment