Tuesday, January 12, 2016

Con Gai Cua Me Ke

Xem Phim Con Gai Cua Me Ke



Con Gai Cua Me Ke

Biên đạo Ung Quần Giả
Diễn viên: Lưu Khải Uy, Lâu Nghệ Cương, Bạch Băng, Lưu Nhã
Producted by: : Đang cập nhật
Thể loại: ,Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,,
Quốc gia: ,Phim Trung Quốc,,,
Độ dài: :
Publish date: 2015

Infomation:
Phim Con Gái Của Mẹ Kế (2015) trọn bộ,tập cuối dài là bộ phim thuộc Category: ,Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,, Quốc gia: ,Phim Trung Quốc,,, với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Lưu Khải Uy, Lâu Nghệ Cương, Bạch Băng, Lưu Nhã.

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của 3 chị em gái nhà họ An.Phim kể về Con Gái Của Mẹ Kế Những biến cố gia đình khiến chị em họ phải ly tán.Bộ phim Con Gái Của Mẹ Kế Trải qua bao nhiêu khó khăn, trắc trở, cuối cùng 3 chị em họ tìm được nhau và tất cả đều nhận ra không gì quan trọng bằng tình cảm gia đình, tình cảm chị em. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như: Lưu Khải Uy, Trương Thần Quang, Lâu Nghệ Tiêu, Bạch Băng…. Ngoài diễn xuất nổi bật và sự điển trai của nam thần Lưu Khải Uy, bộ phim còn thu hút khán giả bởi sự tiến bộ trong lối diễn xuất của nữ diễn viên chính Lâu Nghệ Tiêu. Cô từng được biết đến với vai diễn Kiến Ninh công chúa trong phim "Tân Lộc Đỉnh Ký" phiên bản 2014 vừa gây được tiếng vang trong thời gian vừa qua. Trong phim " Con gái của mẹ kế", Lâu Nghệ Tiêu vào vai An Ninh, một cô gái có tính cách cương trực, kiên cường và thánh thiện. Đây là vai diễn khó khi đòi hỏi khả năng thể hiện nội tâm nhân vật, nhưng theo lời nhận xét của đoàn làm phim thì cô đã có một vai diễn thành công. Cũng theo đánh giá của đạo diễn Vương Quần Nhã, mặc dù đây mới là lần đầu họ hợp tác với Lâu Nghệ Tiêu nhưng kĩ thuật diễn xuất cùng sự thông minh của cô đã khiến cả đoàn cực kì hài lòng, thậm chí họ còn đặt cho cô cả biệt danh là "Người đẹp thông minh vô đối thủ khắp vũ trụ". Ngoài ra, một điểm hấp dẫn khác của phim chính là việc khai thác góc nhìn của một gia đình không trọn vẹn với điểm nhấn là sự ly tán của 3 cô con gái để nói về vấn đề rất nan giải trong xã hội Trung Quốc hiện đại: Gia đình đơn thân. Không chỉ vậy, bộ phim còn đề cập đến những vấn đề mà xã hội hiện thực Trung Quốc đang tồn tại như: thành kiến trọng nam khinh nữ, mối bất hòa của những đứa con cùng cha khác mẹ, sự lựa chọn giữa danh vọng và tình thân của những bạn trẻ. Vào đầu năm 2016, với nội dung xuất sắc và dàn diễn viên tài năng bộ phim " Con gái của mẹ kế" đã được các nhà phê bình Trung Quốc đánh giá là một trong 10 bộ phim năm 2015 có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực phim truyền hình.​


xem phim online

xem phim htv7 vietsub, con gái của mẹ kế htv2, htv3, todaytv, vtv2 online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim htv7 ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, phim con gái của mẹ kế thuyết minh lồng tiếng, xem con gái của mẹ kế tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim con gái của mẹ kế tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim con gái của mẹ kế tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, con gái của mẹ kế tap cuoi, con gái của mẹ kế lồng tiếng, htv7 tron bo, phim bo con gái của mẹ kế, htv7 online.chúc các bạn xem phim vui vẻ !

No comments:

Post a Comment