Wednesday, March 23, 2016

Xem phim Dieu Uoc Cho Em

Phim Dieu Uoc Cho Em



Dieu Uoc Cho Em

Director:Choi Won Suk
Diễn viên: Cha Hwa Yeon, Ki Tae Young, Oh Ji Eun
Sản xuất:: Đang cập nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc,
Độ dài: : 96/120 Tập
Năm sản xuất: 2015

Nội dung phim:
Phim Điều Ước Cho Em (2015) trọn bộ,tập cuối dài 96/120 Tập là bộ phim thuộc Phm của: Phim Tình Cảm, Country: với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Cha Hwa Yeon, Ki Tae Young, Oh Ji Eun.

Phim Điều Ước Cho Em Khắc họa hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, vượt qua số phận với những khát khao hạnh phúc trong bi kịch, Điều ước cho em sẽ mang đến nhiều cảm xúc thú vị, chạm đến trái tim khán giả. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Hàn Quốc quen thuộc như: Oh Ji Eun, Ki Tae Young, Cha Hwa Yeon.

Phim Điều Ước Cho Em

Chuẩn bị trở thành cô dâu cho đám cưới ngọt ngào thì đột ngột biến cố lớn ập đến Han So Won. Người chồng tương lai mà So Won yêu thương nhất không chỉ bất ngờ bị tai nạn phải sống đời thực vật, mà còn gánh lấy tội danh biển thủ công quỹ từ trên trời rơi xuống. Tình yêu thương và sự thấu hiểu khiến So Won nhất mực tin tưởng chồng, cô vượt qua đau khổ để dấn thân vào con đường đòi lại công lý đầy khốc liệt.

Thời gian đó, một mặt, So Won ra vào bệnh viện chu đáo, lo lắng, chăm nom cho chồng, vất vả trả tiền viện phí cũng như số nợ vô cớ. Mặt khác, cô cố gắng thu nhặt những manh mối ít ỏi, bắt đầu điều tra sự thật để giải oan cho người bạn trăm năm. Lúc này, cạnh So Won còn có sự quan tâm giúp đỡ tận tình của Kang Jin Hee – người đàn ông tốt bụng, thấu hiểu nỗi lòng và sẵn sàng che chở cô trước sóng gió đường đời.

Với tình cảm chân thành mà Jin Hee dành cho mình, cô gái bất hạnh So Won dần cảm động. Sau khoảng thời gian dài đấu tranh nội tâm, dằn vặt giữa trách nhiệm với người chồng hôn mê bất tỉnh và hạnh phúc chính đáng, So Won cuối cùng cũng quyết định mở lòng đón nhận Jin Hee. Trớ trêu thay, đúng lúc đó, chồng của So Won lại bất ngờ tỉnh dậy, đồng thời những bí mật thân phận của cô và manh mối từ kẻ chủ mưu gây ra mọi bi kịch cũng dần hé lộ… So Won sẽ quyết định như thế nào? Trở về với người chồng yêu thương để viết tiếp những điều ước còn dang dở, hay đi theo tiếng gọi từ người đàn ông đang dành trọn tình cảm cho mình?


xem phim nhanh

xem phim make your wish vietsub, Điều Ước cho em htv2, htv3, todaytv, vtv2 online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim make your wish ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, phim Điều Ước cho em thuyết minh lồng tiếng, xem Điều Ước cho em tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Điều Ước cho em tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Điều Ước cho em tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Điều Ước cho em tap cuoi, Điều Ước cho em lồng tiếng, make your wish tron bo, phim bo Điều Ước cho em, make your wish online.chúc các bạn xem phim vui vẻ !

No comments:

Post a Comment