Tuesday, March 8, 2016

Phim Con Tàu Ma

Con Tàu Ma



Con Tàu Ma

Biên đạo Phontharis Chotkijsadarsopon
Actor/Actress: Sean Jindachot, Bhuvadol Vejvongsa, Dharmthai Plangsilp, Pongsatorn Sripinta, Nutcha Jeka
Sản xuất:: Đang cập nhật
Phm của: Phim Kinh Dị,Phim Phiêu Lưu,Phim Hài Hước,
Phim nước: Phim Thái Lan,
Thời lượng:: 94 Phút
Năm sản xuất: 2015

Infomation:
Phim Con Tàu Ma (2015) (Full HD) là bộ phim thuộc Thể loại: Phim Kinh Dị,Phim Phiêu Lưu,Phim Hài Hước, Phim nước: với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Sean Jindachot, Bhuvadol Vejvongsa, Dharmthai Plangsilp, Pongsatorn Sripinta, Nutcha Jeka.

Ma hài thái lan chắc hẳn là chủ đề đang hot hiện nay và “Con tàu ma” là một bộ phim với giàn sao tuổi teen trong vai các thủy thủ trên một con tàu đánh cá lớn trôi dạt trong bóng tối, trên một vùng biển bí ẩn.Phim kể về Con Tàu Ma Họ là Kala, Yola và Solui.Bộ phim Con Tàu Ma Chuyến phiêu lưu của họ bắt đầu khi cả ba phát hiện ra xác chết của một cô gái, người được cho là vợ của ông trùm mafia hổi tiếng, người cầm quyền kiểm soát bến cảng. Các chàng thủy thủ này còn bị rơi tình cảnh éo le hơn nữa khi biết cô gái đó cũng chính là người tình của Nick, con trai của thuyền trưởng.Ai là kẻ đã giết cô gái? Tại sao xác chết của cô lại ở trên thuyền? Trùm mafia sẽ phản ứng như thế nào khi biết chuyện? Nếu báo cáo về xác chết, liệu họ có bị kết tội giết người?Cuối cùng, ba chàng trai trẻ đã quyết định giấu xác chết, nhưng sự việc càng trở nên đáng sợ khi cái xác đột nhiên biến mất. Không lâu sau đó, nhiều sự việc lạ lùng xảy ra khiến các chàng thuỷ thủ phải tin rằng con tàu này đang bị ma ám. Tệ hơn cả là họ không thể chạy trốn.

nha hoàn này.Bốn tên nha hoàn này phân biệt là Tử Ngọc, Hồng Ngọc, Hoàng Ngọc, Lam Ngọc.Là bốn nha hoàn Triệu phu nhân sai đến đây để hầu hạ cơm nước, làm các chuyện lặt vặt như tắm rửa thay y phục quần áo cho Hồng Dịch, nhưng hiện giờ trở thành bốn con ruồi nhặng vô cùng lợi hại giám thị Hồng Dịch một cách sát sao.Hồng Dịch thậm chí hoài nghi rằng, buổi tối mình ra ngoài tiểu tiện, mấy tên nha hoàn này cũng biết được mà bẩm báo cho đại phu nhân.Hơn nữa Hồng Dịch cẩn thận phát hiện ra, một số y phục, thư tịch của mình thường xuyên có dấu vết lục lọi, dù rằng là rất nhỏ. May mà hắn có phòng bị, Di Đà Kinh sớm đã cất dấu kĩ trong người, hơn mười bản Vũ Kinh đều đã thiêu hủy hoàn toàn. Không lưu lại bất cứ thứ gì khả nghi.Nhưng mấy ngày âm thầm quan sát, hắn cũng nhìn ra thực lực của những nha hoàn này.Thân thủ của bốn nhà hoàn bên cạnh Triệu phu nhân cũng không vừa, tay chân linh hoạt, nhanh nhẹn mẫn tiệp như mèo, rõ ràng mỗi người bọn họ đều là kẻ luyện cơ nhục đến mức độ linh hoạt vững chắc, Hồng Dịch thầm đoán, những nha hoàn này tuy vóc người nhỏ nhắn nhưng nếu thực sự đánh nhau, tùy tiện đem hai ba đại hán ném đi cũng không thành vấn đề.Hồng Dịch bản thân cũng luyện Ngưu Ma Đại Lực quyền đến cảnh giới võ đồ, nếu như xảy ra đánh nhau, cùng lắm cũng chỉ thắng được hai người, nếu bốn người cùng xông lên thì chỉ có nước bỏ chạy.Phỏng đoán chuyện này, Hồng Dịch cũng thầm giật mình."Những nha hoàn này đều được mua từ phương nam mang về đây, một thân võ nghệ, nên việc cơ thể mềm ...


xem phim nhanh

xem phim ghost ship vietsub, con tàu ma trọn bộ,phim con tàu ma thuyết minh,con tàu ma lồng tiếng, phim lẻ con tàu ma, con tàu ma full hd, ghost ship online,download phim con tàu ma fshare,mediafire.chúc các bạn xem phim vui vẻ !

No comments:

Post a Comment