Wednesday, February 3, 2016

Xem phim Chung Cu Ma

Xem Phim Chung Cu Ma



Chung Cu Ma

Biên đạo Văn M. Phạm
Với sự tham gia của: Hoài An, Phương Mai, Chi Pu, Quang Sự, Nguyễn Hoàng Phúc
Sản xuất:: Đang cập nhật
Phm của: Phim Kinh Dị,Phim Hài Hước,Phim Tâm Lý,
Phim nước: Phim Việt Nam,
Thời lượng:: 115 Phút
Năm sản xuất: 2014

Nội dung phim:
Phim Chung Cư Ma (2014) (Full HD) là bộ phim thuộc Thể loại: Phim Kinh Dị,Phim Hài Hước,Phim Tâm Lý, Country: với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Hoài An, Phương Mai, Chi Pu, Quang Sự, Nguyễn Hoàng Phúc.

Phim Chung Cư Ma của đạo diễn Văn M.Phim kể về Chung Cư Ma Phạm, một tên tuổi mới đầy tiềm năng của điện ảnh Việt Nam.Bộ phim Chung Cư Ma Khai thác một cốt truyện kinh điển về hồn ma oan khuất ẩn trong khu chung cư cũ kỹ, bộ phim dẫn dắt người xem vào một không gian chật hẹp, nhưng chứa đựng biết bao câu chuyện buồn vui giữa lòng Sài Gòn hiện đại. Lan (Phương Mai), một phụ nữ 30 tuổi vừa ly dị chồng và đồng thời cũng là một nhà văn viết tiểu thuyết trinh thám, vừa cùng cậu con trai 5 tuổi tên Bi dọn đến khu chung cư thì đã gặp biết bao nhiêu chuyện rắc rối. Từ những người hàng xóm bí ẩn, đến những sự việc không có lời giải đáp, cùng nỗi ám ảnh về chuyện chồng ngoại tình bủa vây lấy cuộc sống của Lan. Rồi những cái chết bất ngờ, và bao cơn ác mộng đẫm máu cứ liên tiếp giáng xuống. Tất cả dường như đều gắn với chiếc hộp nhạc của cậu con trai 5 tuổi. Lẩn khuất đâu đấy hình ảnh một phụ nữ mặc chiếc váy đỏ thắm, ôm trong lòng đứa con còn đỏ hỏn. Họ sẽ thoát thân hay bị cuốn vào vòng xoáy của chuyện hận thù và báo oán?Phim có sự tham gia của các diễn viên: Quang Sự, Chi Pu, Hoàng Phúc, Hoài An


xem phim

xem phim hush vietsub, chung cư ma trọn bộ,phim chung cư ma thuyết minh,chung cư ma lồng tiếng, phim lẻ chung cư ma, chung cư ma full hd, hush online,download phim chung cư ma fshare,mediafire.chúc các bạn xem phim vui vẻ !

No comments:

Post a Comment