Wednesday, February 3, 2016

Phim Tham Tu Hen Ry

Xem Phim Tham Tu Hen Ry



Tham Tu Hen Ry

Đạo diễn:Tấn Beo
Với sự tham gia của: Tấn Beo, Nguyễn Hồng Ân, Duy Nhân, Nhi Katy, Trương Thế Vinh, Hoàng Bách
Sản xuất:: Đang cập nhật
Category: Phim Kinh Dị,Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Phim nước: Phim Việt Nam,
Độ dài: : 90 Phút
Publish date: 2015

Nội dung phim:
Phim Thám Tử Hên Ry (2015) (Full HD) là bộ phim thuộc Category: Phim Kinh Dị,Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý, Quốc gia: với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Tấn Beo, Nguyễn Hồng Ân, Duy Nhân, Nhi Katy, Trương Thế Vinh, Hoàng Bách.

Vào 3 năm trước, một cô gái bị tai nạn giao thông tại đoạn đường vắng nhưng vết thương quá nặng cô không thể qua khỏi.Phim kể về Thám Tử Hên Ry Cũng từ đó nơi ấy thưa vắng người qua lại, địa điểm xảy ra tai nạn cũng dần tồn tại dưới cái tên “cung đường thảm khốc”.Bộ phim Thám Tử Hên Ry 
 Ba năm sau, vợ của Huy tìm đến thám tử lừng danh Hên Ry để nhờ anh điều tra về vụ tai nạn bí ẩn của chồng mình. Huy cũng gặp nạn trên cung đường ngày xưa nay lưu truyền rằng thỉnh thoảng có một cô gái váy trắng xin quá giang người qua đường rồi biến mất. Để giải mã chuỗi vụ án kì bí có liên quan đến “hồn ma áo trắng”, thám tử Hên Ry cùng với cô trợ lý xinh đẹp và chàng cảnh sát hình sự đã lần theo các manh mối tìm về quá khứ.


xem phim

xem phim thám tử hên ry vietsub, thám tử hên ry trọn bộ,phim thám tử hên ry thuyết minh,thám tử hên ry lồng tiếng, phim lẻ thám tử hên ry, thám tử hên ry full hd, thám tử hên ry online,download phim thám tử hên ry fshare,mediafire.chúc các bạn xem phim vui vẻ !

No comments:

Post a Comment