Wednesday, February 3, 2016

Phim Ma Dai

Phim Ma Dai



Ma Dai

Biên đạo Hoàng Duy
Diễn viên: Hoài Linh, Thái Hoà, Hari Won, Đức Thịnh, Ngân Khánh
Sản xuất:: Đang cập nhật
Phm của: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng:: 101 Phút
Năm phát hành: 2015

Nội dung phim:
Phim Ma Dai (2015) (Full HD) là bộ phim thuộc Phm của: Phim Hài Hước, Phim nước: với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Hoài Linh, Thái Hoà, Hari Won, Đức Thịnh, Ngân Khánh.

Ma dai là bộ phim tình cảm pha chút hài hước được ra mắt vào đúng dịp tết nguyên đán 2016.Câu chuyện phim Ma Dai Bộ phim đề cao lòng nhân hậu và đức hy sinh cao cả trong tình yêu đôi lứa.Phim Ma Dai Trong phim nhân vật Thố là một anh chàng xấu trai, mồ côi cha mẹ ruột từ bé. Bác Tô (nghệ sỹ Hoài Linh thủ vai) là người đàn ông hiền lành tốt tính. Sau khi vợ bác qua đời từ sớm bác quyết không đi bước nữa. Thố và bác Tô gặp nhau và sống chung với nhau, bù đắp cho nhau dần dần rồi thành như cha con ruột. Thố làm nghề sửa chữa xe máy ở Thành Phố, thi thoảng mới về nhà. Bác Tô do bị tai nạn lao động nên chân bị thọt không làm được việc nặng nên Thố là người lao động chính lo cho cả gia đình gồm Bác Tô, 1 bé gái khoảng 6 tuổi và 1 bé trai 1 tuổi (cả 2 bé đều được Thố lượm được vào ngày xá tội vong nhân và mang về nuôi như người em ruột của mình, cùng gọi bác Tô là ba). Mời các bạn xem phim để biết thêm chi tiết!


xem phim

xem phim ma dai vietsub, ma dai trọn bộ,phim ma dai thuyết minh,ma dai lồng tiếng, phim lẻ ma dai, ma dai full hd, ma dai online,download phim ma dai fshare,mediafire.chúc các bạn xem phim vui vẻ !

No comments:

Post a Comment