Sunday, February 7, 2016

Phim Chien Binh San Phu Thuy

Chien Binh San Phu Thuy



Chien Binh San Phu Thuy

Director:Breck Eisner
Diễn viên: Vin Diesel, Rose Leslie, Elijah Wood
Production:: Đang cập nhật
Category: Phim Hành Động,Phim Kinh Dị,Phim Phiêu Lưu,Phim Thần Thoại,
Phim nước: Phim Mỹ,
Time:: 106 Phút
Năm sản xuất: 2015

Nội dung phim:
Phim Chiến Binh Săn Phù Thủy (2015) (Full HD) là bộ phim thuộc Category: Phim Hành Động,Phim Kinh Dị,Phim Phiêu Lưu,Phim Thần Thoại, Country: với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Vin Diesel, Rose Leslie, Elijah Wood.

Bộ phim đặt người xem vào bối cảnh thế giới bị lũng đoạn bởi sự hiện diện của tộc phù thuỷ.Phim kể về Chiến Binh Săn Phù Thủy Cuộc chiến giữa chúng và những người thợ săn kéo dài hàng bao thế kỷ cho kết khi Kaulder (Vin Diesel) tiêu diệt được Nữ Hoàng (Julie Engelbrecht).Bộ phim Chiến Binh Săn Phù Thủy Trước khi chết, mụ đã kịp nguyền rủa Kaulder với sự bất tử của chính mình, khiến anh mãi mãi rời xa vợ con, sống một cuộc sống cô độc kiếp này qua kiếp khác. Trở về với thế kỷ 21, Kaulder là thợ săn phù thuỷ duy nhất còn sót lại, vẫn tiếp tục tìm kiếm và tiêu diệt những sinh vật siêu nhiên chết người kia. Nhưng, anh không thể ngờ rằng, thủ lĩnh của chúng - Nữ Hoàng đã được hồi sinh và đang tìm cách trả thù loài người.


xem phim

xem phim the last witch hunter vietsub, chiến binh săn phù thủy trọn bộ,phim chiến binh săn phù thủy thuyết minh,chiến binh săn phù thủy lồng tiếng, phim lẻ chiến binh săn phù thủy, chiến binh săn phù thủy full hd, the last witch hunter online,download phim chiến binh săn phù thủy fshare,mediafire.chúc các bạn xem phim vui vẻ !

No comments:

Post a Comment