Saturday, January 9, 2016

Xem phim Kiep Hong Nhan

Phim Kiep Hong Nhan



Kiep Hong Nhan

Biên đạo Đang cập nhật
Diễn viên: Tiêu Ân Tuấn, Trần Di Dung, Hà Mỹ Điền, Trương
Production:: Đang cập nhật
Thể loại: ,Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,,
Quốc gia: ,Phim Trung Quốc,,
Time:: 35 Tập
Năm phát hành: 2015

Nội dung phim:
Phim Kiếp Hồng Nhan (2015) trọn bộ,tập cuối dài 35 Tập là bộ phim thuộc Thể loại: ,Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,, Quốc gia: ,Phim Trung Quốc,, với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Tiêu Ân Tuấn, Trần Di Dung, Hà Mỹ Điền, Trương.

Nội dung bộ phim Kiếp Hồng Nhan là câu chuyện xoay quanh về cuộc đời đẫm nước mắt gian truân của một cô gái nổi tiếng xinh đẹp và tài năng Giai Lâm trong hành trình trả thù.Phim kể về Kiếp Hồng Nhan Ba cô nàng tuyệt sắc giai nhân Bảo Lâm, Tuyết Lâm và Giai Lâm đều là những cô gái được sinh ra trong gia đình quyền quý ,cha là thống đốc của một ngân hàng .Bộ phim Kiếp Hồng Nhan Ngân hàng của cha Giai Lâm bị khủng hoảng nghiêm trọng về tài chính nên ông phải rao bán ngân hàng và lao mình vào vòng xoáy của những con bạc đỏ đen .Thậm chí khi đi đến bước đường cùng , vị thống đốc ngày nào sẵn sàng dùng con gái mình để gán nợ .

Mở đầu phim, khán giả bị thu hút bởi hình ảnh Giai Lâm, cô gái bé nhỏ dám rạch tay mình để cứu cha trong canh bạc cuối cùng, để lại vết sẹo lớn chạy ngang giữa lòng bàn tay cô. Ngay sau đó, người xem không khỏi thương xót khi Giai Lâm bé bỏng chứng kiến cha mình bị đâm chết cũng chỉ vì số tiền cô và cha vừa thắng được trong sòng bạc. Cô bé mười tuổi đứng khóc cha giữa đường với nỗi đau đớn và và sự căm hận vượt quá sức chịu đựng của một đứa trẻ.Một tuổi thơ bất hạnh, thiếu thốn, cuộc sống mưu sinh vất vả khi lớn lên trong cô nhi viện cùng những bước ngoặt lớn trong cuộc đời từ cha và mẹ đã làm nên tính cách của Giai Lâm: độc lập, khẳng khái và mạnh mẽ nhưng trong lòng không bao giờ nguôi thù hận kể từ ngày tận mắt thấy cha bị đâm chết. Đến đây, khán giả lại hồi hộp ngóng chờ xem một Giai Lâm khi đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp sẽ làm gì với những sóng gió ân oán tình thù của cuộc đời đang chờ đón cô. Có lẽ bất ngờ nhất cho khán giả chính là khi Giai Lâm trở thành vợ ba của Trương Mặc Bạch (do tài tử điển trai Đài Loan Tiêu Ân Tuấn thủ vai) - người đàn ông quyền lực đã mua lại ngân hàng của gia đình cô ngày trước, đồng thời cũng chính là cha của bạn trai cô, Trương Thiệu Văn.

Mô típ không khác nhiều so với quan niệm của người xưa về “hồng nhan họa thủy” nhưng Kiếp hồng nhan vẫn cuốn hút người xem với những tình tiết và câu chuyện hấp dẫn của riêng mình. Bộ phim đang phát sóng lúc 19h20 trên SCTV11 - Kênh Văn hóa & Nghệ thuật.


phim

xem phim sctv11 vietsub, kiếp hồng nhan htv2, htv3, todaytv, vtv2 online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim sctv11 ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, phim kiếp hồng nhan thuyết minh lồng tiếng, xem kiếp hồng nhan tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim kiếp hồng nhan tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim kiếp hồng nhan tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, kiếp hồng nhan tap cuoi, kiếp hồng nhan lồng tiếng, sctv11 tron bo, phim bo kiếp hồng nhan, sctv11 online.chúc các bạn xem phim vui vẻ !

No comments:

Post a Comment