Saturday, January 30, 2016

Trum Co

Trum Co



Trum Co

Đạo diễn:Phan Minh
Diễn viên: Việt Hương, Quang Đăng, Harriwon, Trấn Thành, Lệ Rơi, Thu Trang
Producted by: : Đang cập nhật
Phm của: Phim Hài Hước,
Country: Phim Việt Nam,
Thời lượng:: 90 Phút
Năm phát hành: 2015

Nội dung phim:
Phim Trùm Cỏ (2015) (Full HD) là bộ phim thuộc Thể loại: Phim Hài Hước, Quốc gia: với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Việt Hương, Quang Đăng, Harriwon, Trấn Thành, Lệ Rơi, Thu Trang.

Được thừa kế một trang trại cỏ đẹp như mơ nhưng anh chàng Mộc Lâm lại vung tay bán cả sản nghiệp, lên thành phố thực hiện ước mơ thành trùm nhạc.Phim kể về Trùm Cỏ Mộc Lâm không ngờ từng bước chân mình đều có sự rình rập của một bộ ba quỉ quái với âm mưu khó hiểu.Bộ phim Trùm Cỏ Câu chuyện càng trở nên oái oăm hơn khi Mộc Lâm rơi vào nhóm hút cỏ và đột ngột thăng hoa thành một ngôi sao âm nhạc với những sáng tác bay bổng, kỳ quái...Bộ phim gây chú ý với dàn sao ăn khách như Trấn Thành, Việt Hương, Thu Trang, Hari Won, Quang Đăng, thậm chí cả ca sĩ vườn ổi Lệ Rơi cũng góp mặt, bên cạnh sự tham gia đặc biệt của David R. Hardberger, đạo diễn hình ảnh cho loạt phim bom tấn Chúa tể của những chiếc nhẫn. Hài hước, trẻ trung, có những cảnh quay đặc sắc về cỏ và cái kết bất ngờ là điểm nhấn của bộ phim này. 


xem phim

xem phim trùm cỏ vietsub, trùm cỏ trọn bộ,phim trùm cỏ thuyết minh,trùm cỏ lồng tiếng, phim lẻ trùm cỏ, trùm cỏ full hd, trùm cỏ online,download phim trùm cỏ fshare,mediafire.chúc các bạn xem phim vui vẻ !

No comments:

Post a Comment