Tuesday, January 12, 2016

Moi Thu Khong Phai

Phim Moi Thu Khong Phai



Moi Thu Khong Phai

Biên đạo Anil V. Kumar, Yash Chauhan
Với sự tham gia của: Aishwarya Sakhuja, Vikas Manaktala, Avinesh Rekhi, Nigaar Khan
Production:: Đang cập nhật
Category: ,Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,,
Quốc gia: ,Phim Ấn Độ,,,
Thời lượng:: 78 Tập
Năm sản xuất: 2014

Nội dung phim:
Phim Mối thù không phai (2014) trọn bộ,tập cuối dài 78 Tập là bộ phim thuộc Thể loại: ,Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,, Country: ,Phim Ấn Độ,,, với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Aishwarya Sakhuja, Vikas Manaktala, Avinesh Rekhi, Nigaar Khan.

Bộ phim Mối thù không phai với nội dung hấp dẫn và kịch tính xoáy vào những vấn đề "nóng" đang xảy ra trong cuộc sống hàng ngày và khá gần gũi với khán giả Việt, Mối thù không phai hứa hẹn sẽ hấp dẫn người xem.Phim Mối thù không phai.Trong phim Mối thù không phai. Bất ngờ nhận được lời cầu hôn từ chàng trai lạ mặt Sameer, Shikha càng hoang mang hơn khi biết có kẻ đã mạo danh cô, lập nên tài khoản trực tuyến nhằm làm quen đàn ông trên mạng. Sau khi hóa giải hiểu lầm, Sameer dù có phần thất vọng song vẫn không ngừng quan tâm đến Shikha. Đặc biệt, anh còn liên tục bảo vệ cô trong khoảng thời gian Shikha bị kẻ lạ mặt theo dõi. Sự chu đáo, ấm áp từ phía Sameer dần khiến Shikha cảm động. Từ đó, tình yêu giữa họ nảy nở, mở ra đám cưới hạnh phúc và mang đến kết quả ngọt ngào là đứa con trai kháu khỉnh. Thế nhưng, đó cũng là lúc cuộc đời Shikha rơi vào ác mộng. Sameer bắt đầu lộ rõ mặt thật, luôn âm thầm tìm cách sát hại Shikha. Sau nhiều lần ra tay không thành, hắn quyết định thẳng thừng hạ thủ bằng cách đẩy Shikha xuống vực, cướp đứa con rồi cao chạy xa bay. Shikha không chết, cô đau đớn trở về đòi con nhưng không tài nào tìm được Sameer. Trong lúc hoang mang, Shikha bất chợt gặp lại Neeraj – kẻ theo dõi cô lúc trước – và biết được sự thật khủng khiếp về chồng mình. Theo đó, Sameer thực ra chỉ là vỏ bọc giả tạo của Aditya – con rể một gia đình quyền quý. Hắn cố tình lợi dụng Shikha nhằm có được đứa con, hoàn thành điều kiện để thâu tóm số tài sản kếch xù từ cha vợ. Đau đớn vì bị hãm hại, Shikha quyết tâm trả thù dưới sự giúp đỡ của Neeraj. Cô dựng nên vở kịch tự sát của chính mình, rồi bất ngờ trở về dưới thân phận mới mang tên Samaira – con gái của một gia đình tài phiệt. Từ đây, Samaira bắt đầu tiếp cận và quyến rũ Aditya, mở đầu cho cuộc đối đầu gay cấn nhằm lật mặt kẻ thủ ác... Mối thù không phai đem đến những thước phim bất ngờ khi dẫn dắt khán giả vào không khí nhẹ nhàng, lãng mạn của chuyện tình đôi nhân vật chính, rồi đột ngột chuyển nhanh với những diễn biến không ngờ và đẩy người xem vào cuộc trả thù gay cấn.


phim

xem phim vtvcab1 vietsub, mối thù không phai htv2, htv3, todaytv, vtv2 online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim vtvcab1 ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, phim mối thù không phai thuyết minh lồng tiếng, xem mối thù không phai tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim mối thù không phai tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim mối thù không phai tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, mối thù không phai tap cuoi, mối thù không phai lồng tiếng, vtvcab1 tron bo, phim bo mối thù không phai, vtvcab1 online.chúc các bạn xem phim vui vẻ !

No comments:

Post a Comment