Saturday, January 16, 2016

Hai Nguoi Vo

Hai Nguoi Vo



Hai Nguoi Vo

Director:Võ Việt Hùng
Với sự tham gia của: Ngọc Lan, Quỳnh Lam, Thanh Duy, Hoàng Trinh, Bảo Trúc,
Producted by: : Đang cập nhật
Phm của: ,Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,,
Phim nước: ,Phim Việt Nam,,,
Độ dài: : 31 Tập
Publish date: 2015

Infomation:
Phim Hai Người Vợ (2015) trọn bộ,tập cuối dài 31 Tập là bộ phim thuộc Category: ,Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,, Country: ,Phim Việt Nam,,, với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Ngọc Lan, Quỳnh Lam, Thanh Duy, Hoàng Trinh, Bảo Trúc, .

Bộ phim nói về Trinh Trinh và Dạ Thảo mỗi người một số phận một hoàn cảnh khác nhau nhưng có một điểm chung đó là cùng chung một người chồng Thế Khải.Phim kể về Hai Người Vợ Nhà thuốc Hòa Hưng Đường là tâm huyết của tổ tiên để lại bị người chú đem rao bán, Thế Khải đã vì tâm nguyện của cha, vì ước mong của mẹ mà mua lại nhà thuốc với sự trợ giúp của ông Phát là người bạn thân của cha anh.Bộ phim Hai Người Vợ Tuy nhiên, Thế Khải phải cưới Trinh Trinh – con gái của ông Phát – vì lời giao ước ngày xưa của hai gia đình, trong khi Khải đã có người yêu là Dạ Thảo. Không đành lòng phụ bạc người yêu, cũng không thể làm khác hơn trước ân nghĩa quá lớn của ông Phát, Khải đành cưới Trinh Trinh. Ngày cưới của Khải, Thảo đến tận ngõ hoa để trông thấy người mình yêu sánh đôi cùng cô gái khác, trong trang phục chú rể. Thảo gục đầu khóc tức tưởi. Tưởng rằng đã lạc mất nhau mãi mãi, Thảo đồng ý lấy Tỉn – người bạn trai cùng quê thầm yêu cô từ lâu – như một cách chôn vùi nỗi đau với Khải. Nhưng khi Thảo chuẩn bị phát thiệp hồng thì Khải quay về bên cô bởi anh không tìm được hạnh phúc với Trinh Trinh khi cô thú nhận mình đã không còn trinh trắng, vẹn nguyên khi về với Khải. Sự tự ái của một gã đàn ông gia trưởng, sự tức giận vì cho rằng ba má Trinh muốn gài mình “đổ vỏ”, Khải đay nghiến Trinh, hành hạ cô và tìm về với Dạ Thảo. Dâng hiến cho Khải cái quý giá vẹn nguyên của một người con gái, Dạ Thảo được Khải hết lòng yêu thương và quyết cưới cô làm vợ. Càng yêu thương, trân trọng Thảo, Khải càng chán ghét và ghê tởm Trinh Trinh. Bấy giờ Khải đã là ông chủ lớn nên đã mang đến cho Thảo một cuộc sống sung túc. Sự đủ đầy vật chất khiến Thảo bắt đầu sa đọa và dần thay đổi tính cách để trở thành con người thủ đoạn hơn.Cô bỏ rơi đứa con của mình với Khải khiến anh vô cùng đau đớn. Trong khi đó, Trinh Trinh lại lặn lội đi tìm và mang đứa bé về nuôi dưỡng. Sự hy sinh, dịu dàng và tận tụy của Trinh Trinh dần khiến Khải yêu mến và vơi từ từ lạnh nhạt với Thảo. Linh cảm của một người phụ nữ khiến Thảo lo sợ, cô đã tìm cách hãm hại Trinh Trinh để thoát “kiếp chung chồng” … Phim có nhiều cảnh gay cấn với những cách giải quyết vấn đề logic mời quý vị xem phim để biết số phận chung chồng của những người phụ nữ thế nào?


xem phim nhanh

xem phim thvl1 vietsub, hai người vợ htv2, htv3, todaytv, vtv2 online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim thvl1 ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, phim hai người vợ thuyết minh lồng tiếng, xem hai người vợ tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim hai người vợ tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim hai người vợ tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, hai người vợ tap cuoi, hai người vợ lồng tiếng, thvl1 tron bo, phim bo hai người vợ, thvl1 online.chúc các bạn xem phim vui vẻ !

No comments:

Post a Comment