Monday, December 14, 2015

Phim Dan Ong Gia Truong

Dan Ong Gia Truong



Dan Ong Gia Truong

Director:Đang cập nhật
Diễn viên:
Production:: Đang cập nhật
Phm của: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Đài Loan,
Độ dài: :
Năm phát hành: 2015

Nội dung phim:
Phim Đàn Ông Gia Trưởng (2015) trọn bộ,tập cuối dài là bộ phim thuộc Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý, Phim nước: với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như .

Dù muốn hay không tính gia trưởng của đàn ông vẫn tồn tại.Câu chuyện phim Đàn Ông Gia Trưởng Con trai chịu ảnh hưởng nặng về tính cách và sự giáo dục của bố.Phim Đàn Ông Gia Trưởng Từ bé con trai đã được bố dạy là phải quyết đoán, mạnh mẽ. Hễ mềm yếu là bị bố mắng: "Mày tính cách như đàn bà". Các ông bố thích quyền lực. Bố là trụ cột của gia đình, vừa chống đỡ với mọi giông tố của cuộc đời, bảo vệ tổ ấm gia đình lại là cái nóc nhà, che mưa, nắng cho mọi người: "Con không cha như nhà không nóc".Con trai xem bố là tấm gương, từ bé đã biết là sau này lớn lên sẽ sống như bố, vững vàng như bố, quyền uy như bố. Ở các nước phương Đông, tư tưởng trọng nam khinh nữ vẫn còn rất nặng nề. "Nhất nam viết tự, thập nữ viết vô" (có con trai là có con, có 10 con gái như chưa có con). Không phải chỉ đàn ông mới trọng nam khinh nữ màn cả đàn bà cũng xem con trai hơn con gái. Như vậy, tính gia trưởng của đàn ông vừa có tính gia truyền, vừa có tính lịch sử của cả một hệ ý thức tồn tại biết bao đời nay.

có tin tức gì của đám đạo tặc này không?”Tư Mã Hạo Kiệt chau mày, nói: “Hầu gia có điều chưa rõ, đám đạo tặc này đến không thấy hình, đi không thấy bóng. Lần trước bản soái dẫn theo đại quân đến tiêu diệt, nhưng cũng đành chịu chậm mất một bước. Mặc dù giết sạch đám binh lính phía sau, nhưng bộ phận chủ lực thì đã chạy thoát hết. Ai... Khiến cho trấn Cam Châu của hầu gia bị cướp sạch, bản soái thật sự thấy áy náy... Có điều xin hầu gia yên tâm, sau này nếu còn có đạo tặc làm loạn ở Phong Thành nữa, bản soái nhất định sẽ dốc toàn lực, giăng một mẻ lưới bắt hết bọn chúng.”Mịa nó, lão tử nếu vẫn còn tiếp tục cho Long Vệ quân của ngươi hành động quân sự ở Phong Thành thì ta không mang họ Lưu nữa. “Nói nhảm!”Khuynh Thành cười lạnh một tiếng, tay chỉ vào mũi Tư Mã Hạo Kiệt mắng: “Tư Mã nguyên soái, ngươi bây giờ nói nghe có vẻ xuôi lắm, nhưng sao ta lại nghe người dân ở đó nói rằng, đám đạo tặc cướp đoạt của cải của họ lần này không giống đám đạo tặc Man quốc lúc trước. Hơn nữa còn có người cả gan suy đoán rằng, đám đạo tặc này chính là do Long Vệ quân dưới trướng của ngươi cải trang thành!”Lời này vừa nói ra thì Lưu Phong thầm bật cười. Nha đầu Khuynh Thành này mặc dù hơi nhiễu, có điều đem sự tình này làm rõ ra cũng tốt, để xem Tư Mã Hạo Kiệt kia ăn nói thế nào. Tư Mã Hạo Kiệt năm lần bảy lượt bỏ qua cho thói càn quấy của Khuynh Thành, nhưng không tưởng được nàng lại dám chỉ tay vào mũi gã, thật là láo quá, mình đường đường là một bậc nguyên soái, há lại để một tiểu ...


xem phim online

xem phim vtv9 vietsub, Đàn Ông gia trưởng htv2, htv3, todaytv, vtv2 online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim vtv9 ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, phim Đàn Ông gia trưởng thuyết minh lồng tiếng, xem Đàn Ông gia trưởng tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Đàn Ông gia trưởng tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Đàn Ông gia trưởng tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Đàn Ông gia trưởng tap cuoi, Đàn Ông gia trưởng lồng tiếng, vtv9 tron bo, phim bo Đàn Ông gia trưởng, vtv9 online.chúc các bạn xem phim vui vẻ !

No comments:

Post a Comment