Wednesday, November 4, 2015

Xem phim Giai Ma Me Cung 2: Thu Nghiem Dat Chay

Giai Ma Me Cung 2: Thu Nghiem Dat Chay



Giai Ma Me Cung 2: Thu Nghiem Dat Chay

Đạo diễn:Wes Ball
Diễn viên: Dylan OBrien, Kaya Scodelario, Thomas Brodie Sangster
Producted by: : Đang cập nhật
Category: Phim Hành Động,Phim Viễn Tưỡng,
Quốc gia: Phim Mỹ,
Time::
Năm phát hành: 2015

Infomation:
Phim Giải Mã Mê Cung 2: Thử Nghiệm Đất Cháy (2015) (Full HD) là bộ phim thuộc Phm của: Phim Hành Động,Phim Viễn Tưỡng, Quốc gia: với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Dylan OBrien, Kaya Scodelario, Thomas Brodie Sangster.

Một trong những tình tiết khác biệt quan trọng nhất là phải đến phần ba - The Death Cure, nhóm Cánh Tay Phải mới xuất hiện còn các bí mật của WCKD thì bị phanh phui.Bộ phim Giải Mã Mê Cung 2: Thử Nghiệm Đất Cháy Nhưng khán giả có thể chứng kiến những chi tiết ấy từ ngay từ khoảng giữa của The Scorch Trials.Câu chuyện phim Giải Mã Mê Cung 2: Thử Nghiệm Đất Cháy Hai nhân vật phản diện chính của loạt truyện là Viện trưởng Ava Paige cùng Giá ;m đốc Janson cũng xuất hiện nhiều hơn trên màn ảnh, nếu so với nguyên tác. Một thay đổi đáng ghi nhận nữa của The Scorch Trials là phim tập trung vào các phân cảnh hành động thay vì giữ nguyên những đoạn đối thoại dài hơi như trên những trang sách. Nhịp phim nhanh và có nhiều tình tiết kinh dị, đặc biệt là khi nhóm bạn ở Trảng Cỏ đối đầu với các hỏa thi (cranks) - những kẻ xấu số bị nhiễm hỏa khuẩn và trở nên hung hãn, thèm khát thịt người.

Sự đáng sợ của đám kẻ địch mới không thua kém gì lũ quái vật Griever mà Thomas và các bạn từng phải đối mặt khi còn ở trong mê cung. Đạo diễn Wes Ball dường như không cho phép giác quan của khán giả ngơi nghỉ khi các pha hành động kịch tính liên tục diễn ra. Xen giữa những giây phút căng thẳng sinh tử, người xem cũng được chứng kiến một vài khoảnh khắc trong sáng từ mối tình chớm nở giữa Thomas và Brenda. Ở phần hai, Thomas trở nên nổi bật hơn hẳn, trở thành thủ lĩnh đích thực của nhóm nhân vật. Bởi vậy, Dylan O’Brien có nhiều đất diễn hơn nếu so với The Maze Runner. Hệ quả là một số nhân vật được nhi� �u người yêu thích như Newt (Thomas Brodie-Sangster) hay Minho (Lee Hong Ki) bị lép vế.


xem phim nhanh

xem phim maze runner 2: the scorch trials vietsub, giải mã mê cung 2: thử nghiệm Đất cháy trọn bộ,phim giải mã mê cung 2: thử nghiệm Đất cháy thuyết minh,giải mã mê cung 2: thử nghiệm Đất cháy lồng tiếng, phim lẻ giải mã mê cung 2: thử nghiệm Đất cháy, giải mã mê cung 2: thử nghiệm Đất cháy full hd, maze runner 2: the scorch trials online,download phim giải mã mê cung 2: thử nghiệm Đất cháy fshare,mediafire.chúc các bạn xem phim vui vẻ !

No comments:

Post a Comment