Friday, March 22, 2013

Phim Bi Mat Cua Su Chao Doi

Bi Mat Cua Su Chao Doi



Bi Mat Cua Su Chao Doi

Đạo diễn:Kim Jong Hyuk
Diễn viên: Yoon Joon Sang,Kal So Won,Kim So Hyun,Sung Yuri
Production:: N/A
Phim của: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý
Country: Phim Bộ HÀN QUỐC
Thời lượng::
Năm phát hành:

Infomation: xem phim The Secret of Birth kể về một cô gái bị mất trí nhớ là Jung Yi Hyun (do Sung Yuri nhận vai).Phim kể về Bí Mật Của Sự Chào Đời Sau khi gặp một người đàn ông, cô bắt đầu hồi phục trí nhớ.Bộ phim Bí Mật Của Sự Chào Đời Sung Yuri tiết lộ: "Ngay từ lần đầu đọc kịch bản, tôi cảm thấy câu chuyện rất thú vị, và lập tức nhân vật Jung Yi Hyun đã cuốn hút tôi. Jung Yi Hyun là kiểu nhân vật rất mới, trước đây, tôi chưa hề đảm nhận vai diễn nào giống nhân vật này. Tôi đặt rất nhiều hy vọng và tâm huyết của mình vào nhân vật này vì tôi tin rằng nó sẽ thể hiện được những khía cạnh khác của tôi. Các bạn hãy đón chờ sự cố gắng của tôi nhé!"
Các bạn cùng xem phim sex,phim 18+,phim cap 3

No comments:

Post a Comment